Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1)

Mỗi một thiết bị lưu trữ đều ẩn chứa những tiềm năng phong phú, điều quan trọng là bạn có thể phát hiện, khai thác và ứng dụng nó trong từng hoàn cảnh thích hợp để nó có thể phát huy hết những lợi thế phục vụ cho ngôi nhà của bạn. Kết hợp thêm một vài nét trang trí bạn sẽ khiến cho những phương tiện lưu trữ không chỉ chức năng mà còn đẹp mắt hơn. Theo dõi minh họa dưới đây cho chiếc tủ tường cỡ nhỏ để có được gợi ý tốt nhất cho mình nhé!

1. Lưu trữ quầy bar mini tinh tế

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1)

Các vật dụng phục vụ cho một quầy bar nhỏ như ly rượu, khay phục vụ, phụ kiện uống là cần có nhưng nó thường chiếm dụng khá nhiều hoặc gây cảm giác lộn xộn nếu không biết sắp xếp. Một tủ tường cỡ nhỏ với một vài tùy chỉnh là một nơi tuyệt vời để giữ cho các mặt hàng nhạy cảm an toàn và dễ dàng tiếp cận.

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 1

Tận dụng lợi thế của không gian chưa sử dụng với các giải pháp lưu trữ thông minh. Ở đây, tận dụng khoảng không phía trên các giá treo được lắp đặt để lưu trữ ly uống rượu vang. Không gian thẳng đứng được dùng để sắp đặt khay đựng đồ uống đầy màu sắc và lọ thủy tinh đựng ống hút.

2. Góc làm việc đầy nắng

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 2

Cũng chiếc tủ tường cỡ nhỏ có hình dáng gần tương tự với một ngăn mở trên và ngăn đóng bên dưới, thay đổi một chút tổ chức và trang trí là bạn đã sở hữu một góc làm việc nhỏ xinh không kém phần tiện dụng. Một kệ treo bên trên cho các tài liệu tham khảo, sách và tạp chí. Vật tư cần thiết như bút chì, kéo, giấy ghi nhớ cũng có vị trí cố định trên mặt bàn.

Cánh tủ cũng được tăng cường chức năng như một bảng nhớ rộng rãi. Máy tính và cặp tài liệu ở vị trí còn lại. Tất cả đều được lưu giữ trong trật tự, trong khi phần tủ kín bên dưới được sử dụng như một giải pháp che giấu sự lộn xộn.

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 3

Vải trang trí đã tạo ra một bối cảnh hấp dẫn cho không gian nhạt nhẽo có phần u tối bên trong tủ. Những hoa văn to bản màu vàng nắng đã thay đổi toàn bộ giao diện tạo nên một bối cảnh hấp dẫn, nổi bật và đầy cảm hứng. Không cần sử dụng quá nhiều mà chỉ cần áp dụng hình nền cho mặt trong của tủ và hai bên cánh là bạn đã có thể tạo hiệu quả thu hút.

3. Trung tâm giải trí đa dụng

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 4

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm xung quanh nhà khi muốn xem bộ phim yêu thích hay tạp chí chuyên dụng của bạn. Chiếc tủ này đã được bổ sung các hộp nhỏ gắn nhãn cho từng hạng mục giải trí cần thiết. Sử dụng những chiếc giỏ nan phối hợp một cách phong cách và chiến lược để chứa các trò chơi, đĩa CD hay DVD.

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 5
Vị trí bất ngờ cho điều khiển từ xa

Tìm cách thông minh để mở rộng không gian lưu trữ cho vật mà bạn hay cần nhất: những chiếc điều khiển. Gắn một hộp nhỏ bên trong của cánh cửa là giải pháp tuyệt vời trong trường hợp này. Đây là một vị trí dễ dàng tiếp cận ngay cả khi nó nằm trong tủ kín.

4. Lưu trữ hoàn hảo cho thiết bị làm sạch

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 6

Tạo một lưu trữ mở rộng cho bất cứ nơi nào trong nhà của bạn bằng cách sử dụng một chiếc tủ tường rộng để tổ chức các mục thường dùng như chất tẩy rửa, chăm sóc vật nuôi và vật tư làm sạch. Một thanh treo nhỏ ở ô dọc rộng nhất cung cấp đủ không gian cho quần áo khô. Những mặt kệ còn lại là nơi hoàn hảo để giữ cho các vật tư gọn gàng, ngăn nắp.

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 7
“Trung tâm nhắn tin” đơn giản, tiện lợi

Tạo một trung tâm nhắn tin tức thời trên mặt trong của cánh cửa với một bảng thông báo đơn giản. Bạn có thể sử dụng bảng tin này để ghi nhớ những việc vặt cần làm và một vài mẹo làm sạch.

5. Quầy lưu trữ bánh chuyên dụng, thanh lịch

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 8

Với một chiếc áo khoác mới màu sơn ngọc lam, chiếc tủ này đã làm sáng căn phòng và tăng thêm vẻ thanh lịch cho không gian nơi nó được sắp đặt. Tủ được sử dụng để tổ chức các thiết bị làm bánh chuyên dụng. Cánh cửa hẹp dài che giấu các vật tư phục vụ nướng và đảm bảo khả năng tiếp cận dễ dàng. Chiếc kệ khuyến khích lưu trữ rộng rãi bên trong và là không gian lý tưởng cho các phụ kiện hỗ trợ như bát trộn, rắc, khuôn…

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 9

Hãy sử dụng từng milimet không gian bằng cách tổ chức các hạng mục làm bánh theo nhóm. Giữ các mục lớn hoặc được sử dụng thường xuyên như bát và máy trộn ở vị trí thấp hơn để chúng dễ dàng tiếp cận. Hộp đựng bên dưới dành cho các thành phần thiết yếu và cho phép bạn xem nội dụng trong nháy mắt. Không gian bị bỏ qua ở dọc theo bức tường phía sau được gắn thêm các móc treo để lưu trữ các công thức nấu ăn hay ghi chú cần thiết.

6. Gian hàng thủ công phong phú

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 10

Cải tạo chiếc tủ nhỏ với hình nền đẹp mắt và trang trí ruy băng đặc sắc. Giữ nguyên khuôn hình chữ nhật phía trước của tủ với một khung hoa trắng nhụy đỏ hài hòa, bắt mắt. Bao quanh khung hình với những dải ruy băng màu đỏ tương đồng với màu nhụy để kết thúc trang trí. Bên trong tủ chứa các thiết bị lưu trữ nhỏ sẵn sàng cho từng nhóm phụ kiện. Bảng nhỏ được gắn bên trong cửa ra vào cho những điều cần ghi nhớ. Mặt trong của tủ cũng được tận dụng để gắn thêm những giỏ nhỏ cho những vật dụng linh tinh.

Những giải pháp lưu trữ cực hay cho chiếc tủ tường nhỏ (P1) 11
Bàn trượt tiện ích

Thêm lợi ích nhiều cho gian hàng thủ công với một mặt bàn trượt tiện dụng. Một mảnh gỗ dán sơn phía trước giúp che giấu mặt kệ trượt kín đáo bên trong. Màu sơn tương đồng giúp cho ngụy trang kín đáo và đánh lừa thị giác dễ dàng.

(Theo TTVN/Afmaily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét