Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà

Hộp lưu trữ trang sức đằng sau bức tranh

Căn phòng của bạn có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn muốn treo tranh trang trí trong khi vẫn đảm bảo có chỗ để bảo quản đồ trang sức của mình? Hãy tận dụng không gian đằng sau bức tranh để lắp một cái hộp đựng đồ trang sức. Đây là một cách lưu trữ tiết kiệm diện tích cho căn phòng chật hẹp và càng đặc biệt hữu ích khi bạn muốn bảo vệ những món nữ trang quý giá của mình khỏi sự nghịch ngợm của khách đến chơi.

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà

Khoang đựng đồ bí mật đằng sau ổ điện giả

Nếu nhà bạn có đủ chỗ để đựng những đồ vật to nhưng vẫn muốn giấu những thứ quan trọng như tiền bạc, đồ trang sức, thẻ tín dụng thì hãy thử sử dụng cách này: Tạo ra một khoang chứa đồ bí mật đằng sau ổ điện giả. Sẽ khó ai có thể ngờ được đằng sau ổ điện nhỏ bé là những đồ vật quý giá. Nếu trộm có viếng thăm thì chúng cũng sẽ bó tay.

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà 1

Hộp đựng đồ bí mật được ngụy trang bằng gáy sách

Một cách khác để bảo vệ đồ của mình khỏi sự tò mò và dòm ngó của người khác là đóng một cái hộp được ngụy trang bằng những bìa sách cũ. Nhớ cất hộp đựng đồ ở giá trên cùng của tủ sách và đừng quên bố trí xung quanh nó những cuốn sách thật để tăng cường sự an toàn cho chiếc hộp bí mật này.

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà 2

Những khoang nhỏ phía trên nóc cánh cửa

Đây cũng là một cách hay để bạn giấu những đồ vật nho nhỏ nhưng giá trị mà bạn không muốn người khác biết. Khoan những lỗ nhỏ rồi đặt vào bên trong đó một ống đựng vừa vặn với lỗ khoan và có nắp đựng.

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà 3

Thanh trượt lưu trữ đằng sau cánh cửa gầm cầu thang

Nhiều gia đình để lãng phí khu vực này hoặc sử dụng nó để cất những đồ ít dùng đến một cách bừa bộn. Với cách thiết lập thanh trượt lưu trữ với mặt ngoài là những cánh cửa đẹp mắt, bình thường khu vực gầm cầu thang trông gọn gàng, nhưng khi kéo nó ra bạn sẽ thấy những thanh trượt giúp lưu trữ rất nhiều đồ. Đây là cách tận dụng không gian một cách khéo léo, đẹp nhà mà tăng diện tích lưu trữ.

Vài bí kíp đơn giản tạo chỗ giấu đồ "bí mật" trong nhà 4

 (Theo TTVN/PLXH)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét